Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Căn hộ - Chung cư đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay, đặc biệt là những gia đình trẻ. Nhưng để chọn lựa một căn hộ ưng ý có rất nhiều những tiêu chí để khách hàng chọn lựa: vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, tiện ích căn hộ, giá thành phải chăng và phương thức thanh toán hợp lý…Trong đó, yếu tố chủ đầu tư cũng không kém phần quan trọng khi chọn lựa mua nhà trong bối cảnh thị trường các dự án căn hộ ngày càng phát triển, sản phẩm đa dạng để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn nhiều rủi ro và phần nhiều rủi ro đến từ chủ đầu tư. Vậy, liệu chủ đầu tư có đủ năng lực để bàn giao đúng tiến độ, hay việc có chăm sóc cho ngôi nhà của khách hàng sau khi đã bàn giao, mang lại sự an toàn cho khách hàng khi quyết định lựa chọn nơi an cư.

Tham gia thị trường bất động sản chưa lâu, Hưng Lộc Phát - Nhà phát triển các dự án tại Nam Sài Gòn nhờ vào uy tín thương hiệu nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu xây dựng Hưng Lộc Phát hoàn toàn thấu hiểu được điều này và quyết tâm biến nó thành động lực kim chỉ nam để phát triển dòng căn hộ chất lượng cao của mình để xứng đáng với sự tin tưởng và kì vọng của khách hàng. Phần tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về nhà phát triển bất động sản này.

Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính của Hưng Lộc Phát


Các hoạt động SX - KD chính của Hưng Lộc Phát

Công ty TNHH XD & SX Hưng Lộc Phát được thành lập ngày 9 tháng 3 năm 2001 do ông Nguyễn Dư Lực sáng lập và là Chủ tịch Hội đồng quản trị. Hưng Lộc Phát đăng kí thay đổi lần thứ 13 vào ngày 13 tháng 01 năm 2014, theo giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh số: 0302249917 cùa Sở Kế Hoạch Đầu Tư TPHCM. Hưng Lộc Phát là nhà sản xuất kinh doanh chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực khai thác, mua bán vật liệu xây dựng, đá ốp lát cao cấp Granite & Marble, kinh doanh bất động sản, xây dựng công trình giao thông, xây dựng công trình dân dụng. Trong suốt 10 năm phát triển, Hưng Lộc Phát đã không ngừng phát triển nhờ mạnh dạn đầu tư các công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế biến đá.


Ông Nguyễn Dư Lực - Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát

Các hình ảnh của Hưng Lộc Phát trong lĩnh vực sản xuất đá Marble & Granite


Showroom Đá ốp lát cao cấp Hưng Lộc Phát


Nhà máy đá Marble & Granite Long An


Nhà máy đá Granite Khánh Hòa


Mđá Granite tại Khánh Hòa


Các sản phẩm đá cao cấp của Hưng Lộc Phát

Ngoài ra, công ty Hưng Lộc Phát cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với việc đầu tư toàn bộ máy móc, thiết bị hiện đại và tiến tiến nhất thế giới hiện nay, cùng với quy trình chọn lọc kỹ lưỡng nguồi đá nguyện liệu đầu vào trong nước và các nước Châu Âu như: Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý..v.v sản phẩm đá ốp lát của Hưng Lộc Phát luôn đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu và được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.


 Nội thất sử dụng đá ốp lát cao cấp Hưng Lộc Phát

Trên lĩnh vực xây dựng, Hưng Lộc Phát đã tham gia vào dự án Thủy điện Hàm Thuận – Đa Mi, đầu tư xây dựng nhà máy thủy điện Sông Ông Lớn. Khu căn hộ Cao ốc Hưng Phát 1 do công ty làm chủ đầu tư và hiện nay đang tiến hành triển khai chuỗi dự án Căn hộ Hưng Phát Star gồm: Hưng Phát Silver Star,Hưng Phát Golden Star, Hưng Phát Green Star, Hưng Phát Blue Star.


Nhà máy thủy điện Sông Ông Lớn

Hưng Lộc Phát – Nhà phát triển bất động sản tại Nam Sài Gòn (Quận 7 – Nhà Bè)

Bắt đầu tham gia thị trường bất động sản từ năm 2012, và không ít lần thăng trầm cùng với thị trường bất động sản và sự thay đổi trong chính sách của Nhà Nước. Cao ốc Hưng Phát 1 Lê Văn Lương, Nhà Bè chính thức hoàn thành vào tháng 6/2014, dự án đầu tay của Hưng Lộc Phát trong chuỗi dự án căn hộ chất lượng cao tại Nam Sài Gòn ( Quận 7- Nhà Bè) đã chào đón 345 gia đình, với quy mô 7.326 m2, 20 tầng, tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, sử dụng các chất liệu xây dựng cũng như nội thất căn hộ được chính Hưng Lộc Phát sản xuất bao gồm các mặt hàng thế mạnh gồm : đá ốp lát Marble – Granite, bê tông tươi, khiến giá thành Cao ốc Hưng Phát 1 trở nên cạnh tranh và thành công về mặt thương mại so với các dự án cùng khu vực Nam Sài Gòn của các tên tuổi lớn như: Novaland, Hoàng Anh Gia Lai..

Thảo luận với Đầu tư Bất Động Sản, ông Nguyễn Dư Lực chủ tịch HĐQT cho biết, hiện Hưng Lộc Phát vừa triển khai dự án thứ hai trong chuỗi căn hộ cao cấp Hưng Phát Star tại khu vực Nam Sài Gòn với tên gọi Hưng Phát Silver Star, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè với mức giá chào bán từ 1,4 tỷ/ căn 2 phòng ngủ, Hưng Phát Silver Star thực sự gây sốt khi đã bán được gần 200 căn chỉ sau 1 tháng mở bán (Mở bán vào ngày 22/09/2015). Theo ông Lực, từ nay đến năm 2018, Hưng Lộc Phát sẽ triễn khai thêm 4 dự án tại Nam Sài Gòn, với khoảng 4.000 căn hộ cao cấp, tổng vốn đầu tư khoảng 8.000 tỷ đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng cần tận hưởng một môi trường sống xanh sạch và tiện ích đúng nghĩa, đặt biệt là người nước ngoài, những khách hàng tiềm năng mà Hưng Lộc Phát đang muốn hướng đến.

Các dự án căn hộ của Hưng Lộc Phát tại Nam Sài Gòn:

Cao ốc Hưng Phát 1

Vị trí: 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Quy mô: 7.326 
Số tầng: 20
Tổng số căn hộ: 358

Tổng mức đầu tư : 500 tỷ đồng

Thời gian hoàn thành: 6/2014

Dự án Hưng Phát Silver Star

Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TPHCM
Quy mô: 8.956 m2 gồm 3 block, 447 căn hộ 3 tầng thương mại: 8.022 m2
Tổng mức đầu tư: 639 tỷ đồng
Thời gian hoàn thành: Quý 4/2017 (dự kiến)


Vị trí: Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TPHCM
Quy mô: 9.229 m2 Số tầng : 31
Tổng số căn hộ: 430
Tổng mức đầu tư: 795 tỷ đồng

Dự án Hưng Phát Blue Star

Vị trí: Đang bổ sung
Quy mô: 35.708 m2 Số tầng: 28
Tổng mức đầu tư: 1.393 tỷ đồng

Dự án Hưng Phát Green Star

Vị trí: Đang bổ sung
Quy mô: 52.648 m2
Số tầng: 12-20
Tổng mức đầu tư: 2.173 tỷ đồng


Tình hình kinh tế thị trường luôn biến động, không ngừng đặt ra thách thức mới cho các doanh nghiệp. Đi ngược với những tiêu cực của thị trường như cắt giảm bớt tiêu chuẩn nhằm hạ giá thành, trì hoãn bàn giao nhà… Hoạt động với triết lý kinh doanh kiên định: “Luôn đồng hành cùng khách hàng, tạo lập một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn”. Trong bối cảnh thị trường ngày càng đa dạng các dự án căn hộ, người mua nhà có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều rủi ro, khách hàng cảm thấy không an toàn thường lựa chọn các chủ đầu tư tên tuổi, hoạt động lâu đời trong lĩnh vực bất động sản, có thể kể đến như: Novaland, Hoàng Anh Gia Lai, Vinhomes…những sản phẩm giá thành cao nhưng đảm bảo về chất lượng. Với thành công từ dự án Cao ốc Hưng Phát 1, Hưng Lộc Phát luôn giữ vững tiến độ, chất lượng, đảm bảo bàn giao đúng hẹn cho khách hàng, sử dụng vật liệu xây dựng do chính công ty sản xuất (đá Marble & Granite – Bê tông tươi) khiến giá thành hợp lý với khả năng tài chính của khách hàng. Trong tương lai với chuỗi dự án căn hộ chất lượng cao tại Nam Sài Gòn Hưng Phát Silver Star, Hưng Phát Golden Star, Hưng Phát Blue Star & Hưng Phát Green Star, sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua cho các khách hàng, những gia đình chọn lựa nơi an cư hay cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư cá nhân. 
***Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Xây Dưng & Sản Xuất Hưng Lộc Phát
Trụ sở: 10 Hùng Vương, Quận 5, TPHCM
VPGD: 84 - 86 Đường số 1, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh TP.HCM
Tel: 08 - 5431 8561; 5431 8562               Fax: 08 - 5431 8563
Email: sales@hunglocphat.com

Văn phòng giao dịch Bất động sản Hưng Phát
Địa chỉ: Tầng B1 Cao ốc Hưng Phát - 928 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè
Phone: 0908 416 628
Email: hunglocphatbds@gmail.com

About Unknown

Home is whereever i'm with you!!!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn