Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Căn hộ Saigon Metro Park Thủ Đức

Giá704 triệu đến 2,2 tỷ
Loại - Dự án căn hộ
Khu vực- Thủ Đức
Diện tích- 51 đến 92m2
Số tầng- 15 tầng
Tiến độ  Tầng 10
Dự án căn hộ Sài Gòn Metro Park được đầu tư bởi N.H.O đơn vị phát triển bất động sản giá rẻ chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc


Với việc sở hữu một vị trí kết nối hạ tầng giao thông hoàn hảo bậc nhất của Sài Gòn, như tuyến Xa Lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Vành Đai 2 và đặc biệt kết nối với tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Cuối cùng là tuyến đường kết nối với Khu đô thị sinh thái Thanh Đa trong tương lại.

Dự án Metro Park được đầu tư nhằm mang đến cơ hội cho nhiều gia đình có chốn an cư chất lượng và giá tiền phù hợp. Chính vì vậy diện tích chủ đạo của dự án Metro Park chủ yếu từ 47m2- 69m2, thiết kế 2 - 3PN. Giá dao động từ 704 triệu/căn đến 1,2 tỷ/căn. Cùng với đó là chính sách thanh toán ưu đãi cho những cư dân trong tương lai. Chủ đầu tư áp dụng lịch thanh toán giãn cách so với tiến độ xây dựng dự án. Hiện tại dự án đã xây đến tầng 9 nhưng mở bán đợt đầu chỉ cần thanh toán 15%.


Dự án chính thức bàn giao nhà vào tháng 9/2015. Hiểu rõ khách hàng của mình muốn theo sát sự hình thành tổ ấp của mình, Chúng tôi sẽ tiến hành cập nhật tiến độ xây dựng hàng tuần để chia sẽ với bạn những khoảnh khắc ân tượng về sự hình thành dự án - Quá trình xây dựng tổ ấm tương lai.
Tiến độ xây dựng căn hộ Saigon Metro Park Thủ Đức
Tiến độ tầng 10 căn hộ Saigon Metro Park Thủ Đức ngày 26/5/2016



About Bùi Văn Dũng

Home is whereever i'm with you!!!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn