Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5


            Cuộc sống bình yên - thiên nhiên ban tặng

Five Star Eco City - Thành Phố Sinh Thái Năm Sao là dự án đất nền do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư có vị trí đắc địa, nằm ở phía Nam TP. HCM, gần đô thị mới Phú Mỹ Hưng, kết nối qua các đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 1A…Từ Five Star Eco City, bạn chỉ mất 20 phút là đến trung tâm TP. HCM, và rút ngắn chỉ còn 10 phút khi đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây hoàn thành vào năm 2017.
Sơ đồ vị trí  đường đi Thành Phố Sinh Thái Năm Sao - Five Star Eco City
Five Star Eco City - Thành phố Sinh thái Năm Sao có tổng diện tích 420ha, giai đoạn 1 là 220ha, đã được các kiến trúc sư hàng đầu thế giới quy hoạch thiết kế hoàn chỉnh. Hiện tại, Five Star Eco City đang trong giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng và xây dựng những căn hộ tiêu chuẩn, từ nhà phố thương mại đến biệt thự ven hồ và các lâu đài có diện tích khuôn viên từ 2.000, 3.000 - 5.000m² biệt lập giữa đảo sen… Cư dân Five Star Eco City không chỉ là sở hữu chủ những căn nhà mơ ước mà còn được sử dụng tiện ích công cộng đẳng cấp quốc tế. Đó là trung tâm thương mại, làng ẩm thực 3 miền, hồ trung tâm, công viên giải trí có rất nhiều loại hình vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, có các khu vui chơi cho trẻ em, các trung tâm y tế, giáo dục, thể dục thể thao và nhiều trò chơi dưới nước. Đặc biệt có 9 lỗ golf nằm trong công viên dành cho những người yêu thích môn thể thao thời thượng... Sau một ngày mệt mỏi với công việc, được trở về ngôi nhà thân yêu của mình trong thành phố Năm Sao, được ngồi bên cạnh dòng sông Tràm uốn khúc, ngắm sao trời, hít thở làn gió trong lành thoang thoảng hương đồng cỏ nội… thì thật tuyệt vời hạnh phúc. 


Bên cạnh khuôn viên Fiver Star Eco City có một ngôi chùa mới được xây dựng bề thế. Đây là vùng đất “ địa linh nhân kiệt”, sẽ nhiều tấn phát…
Chùa Bửu Minh kế bên Thành Phố Sinh Thái Năm Sao
Hoa hậu Hương Giang - Đại sứ Thành Phố Sinh Thái Năm Sao
NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC ƯU TIÊN CHỌN VỊ TRÍ ĐẸP.


VIDEO GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN




About Bùi Văn Dũng

Home is whereever i'm with you!!!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn