Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Người thu nhập thấp mua nhà ở Xã hội như thế nào?

Nhà ở Xã hội đang là một dòng sản phẩm được xem là giải pháp hoàn hảo cho lượng người nhập cư khổng lồ hằng năm tại Tp Hồ Chí Minh có cơ hội an cư. Với mức giá hợp lý và chính sách thanh toán ngân hàng ưu đãi tốt, đây sẽ là hướng đi mới dành cho những người có thu nhập trung bình sở hữu một tổ ấm riêng.

Với chính sách hỗ trợ tối đa vay 80% tổng giá trị căn hộ NOXH, Người mua nhà sẽ được giải tỏa áp lực chuẩn bị tài chính trước khi bắt đầu mua căn hộ. Lãi suất ưu đãi chỉ 4,8%/ Năm là một giải pháp quá tốt khi chỉ cần thanh toán mỗi tháng từ 3 – 4 triệu/  hằng tháng.
Vấn đề phát sinh đối với những người đang có nhu cầu vay vốn mua NOXH hiện nay là về khoản thu nhập định mức. Với những quy định theo Nghị định số 100/2015/NĐ-CP quy định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký ngày 20/10/2015 đã nêu rõ những đối tượng được Thuê mua và sử dụng NOXH <<< Thủ tục đăng ký mua Nhà ở Xã hội Zen Tower >>>
Trong đó, đối tượng là người có thu nhập thấp đang làm việc tại các đơn vị kinh tế tư nhân, đơn vị ngoài công lập..Các đối tượng này không thuộc diện nộp thuế thu nhập cá nhân thường xuyên. (Theo quy định lương nộp thuế thu nhập hiện nay là trên 9 triệu/tháng) đã khiến nhiều người dân hoang mang vì quá khó để đáp ứng.

Đủ điều kiện được mua vẫn không thể mua được Nhà ở Xã hội

Với vướng mắc khi quy định về đối tượng được mua nhà ở xã hội phải là người có thu nhập không chịu thuế mà cụ thể hiện nay là có thu nhập dưới 9 triệu/ tháng. Tuy nhiên, nếu như người mua đáp ứng được điều kiện là thu nhập dưới 9 triệu/ tháng thì sẽ không có đủ khả năng trả nợ ngân hàng  nếu có nhu cầu vay vốn. Như vậy, sẽ rất là mâu thuận và khách hàng rất hoang mang để tìm cách vay mua được căn nhà cho mình.

Giải pháp cho người có thu nhập Thấp mua NOXH Zen Tower

Khi tiến hành là hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội, người mua nên lưu ý điều kiện về thu nhập để lựa chọn đối tượng đứng tên trong hồ sơ đăng ký mua NOXH. Nếu 1 trong 2 vợ chồng có đủ điều kiện về cư trú và thu nhập ( có ít nhất là 1 năm tạm trú tại Tp HCM, thu nhập dưới 9 triệu) thì nên sử dụng tên của người đó làm hồ sơ đăng ký mua NOXH. Điều này sẽ giúp cho hồ sơ được thông qua trong quá trình xét duyệt của Sở Xây dựng.
Trong quá trình làm thủ tục vay vốn ngân hàng, người mua có thể kê khai nguồn thu nhập trả nợ bằng cách bổ sung nguồn thu nhập trực tiếp từ vợ chồng, con cái để làm khoản chi trả. Nếu trong trường hợp thu nhập của  vợ chồng, con cái vẫn chưa đủ để chi trả thì người mua vẫn có thể yêu cầu bổ sung nguồn thu nhập của người đồng trả nợ như cha mẹ, anh chị em ruột. Việc bổ sung nguồn thu nhập đồng trả nợ này không ảnh hưởng đến quyền sở hữu của người mua nếu không có thỏa thuận riêng.
Lưu ý chính trong việc làm hồ sơ mua NOXH ở đây là người mua nên nắm rõ được các điều kiện cần thiết để tránh bị động trong việc hoàn thành hồ sơ đăng ký mua NOXH một cách tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ về việc hoàn thiện hồ sơ đăng ký mua NOXH tại Chương Dương Home, Bạn có thể gọi cho tôi:
Mr Dũng – Tư vấn độc lập và đầy đủ các thông tin, chính sách và thủ tục
Telephone: 0935 166 485
Email: buidungbds@gmail.com

Hỗ trợ 24/07

About Bùi Văn Dũng

Home is whereever i'm with you!!!
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn